top of page

Phát triển Quy trình và Sản phẩm theo Phương pháp Lean

"Phát triển Quy trình và Sản phẩm theo Phương pháp Lean" giúp tạo ra những giá trị mới cho khách hàng, cũng như đem lại sự cải tiến cho văn hóa và môi trường làm việc của doanh nghiệp.



Video dưới đây là những chia sẻ của Tiến sĩ Jim Morgan - Cố vấn cao cấp của Lean Enterprise Institute về "Phát triển Quy trình và Sản phẩm theo Phương pháp Lean". Tiến sĩ Morgan đã phát triển các nguyên tắc trong hơn 20 năm làm việc với các tổ chức. Ông từng là Giám đốc Phát triển Sản phẩm tại Ford, và gần đây nhất là COO của công ty khởi nghiệp Rivian. Tiến sĩ Morgan đã giúp cải thiện khả năng phát triển sản phẩm, quy trình cũng như dịch vụ của họ.

Video này thuộc quyền sở hữu của Lean Enterprise Institute ( www.lean.org )

Video được phụ đề tiếng Việt bởi Kim Đăng Consulting ( www.kdconsulting.vn )



Kim Đăng Consulting là đơn vị chuyên đào tạo Lean/Tư vấn Lean, đào tạo sản xuất và tối ưu hóa quy trình cho doanh nghiệp. Khách hàng & Đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp FDI toàn cầu như: Nike, Cocacola, Netsle, Walmart, Pouchen, Taekwang, Samho, Far Eastern Polytex, Jia Hsin … cùng với những tổ chức quốc tế như: IFC (Tập Đoàn Tài Chính Quốc Tế), ILO (Tổ Chức Lao Động Quốc Tế - Liên Hiệp Quốc), USAID (Mỹ), Tổ chức Sáng kiến thương mại bền vững IDH (Hà Lan), Tập đoàn Afnor Group (Pháp), …

Tham khảo chi tiết về các dịch vụ đào tạo của chúng tôi tại đây.


bottom of page